Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Địa chỉ nha khoa tp Vinh. 0982353536

Cùng với xu hướng xã hội hóa ngành y tế tại Việt Nam và sự phát triển  không ngừng của nha khoa trên thế giới, Nha Khoa Tp Vinh – Công Ty TNHH Nha Khoa Răng Xinh được thành lập.
Nha Khoa Tp Vinh là nơi hội tụ nhiều chuyên gia chăm sóc răng miệng đến từ các bệnh viện lớn cùng các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt nhiều năm kinh nghiệm.
Nha Khoa Tp Vinh đã áp dụng những kỹ thuật nha khoa tiên tiến kết hợp nghệ thuật tinh tế của đội ngũ bác sĩ giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm, chúng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu về răng miệng của bạn với chất lượng cao nhất và chi phí hợp lý nhất. Nha Khoa Tp Vinh sẽ đem đến các dịch vụ phong phú đa dạng, bao gồm các biện pháp phòng ngừa các bệnh lý nha khoa, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hồi và nha khoa chỉnh hình.
Sứ mệnh: Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn, bằng cách nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nha khoa, đem lại nụ cười của bạn luôn rạng rỡ.
Cam kết của chúng tôi: tất cả vì sức khỏe răng miệng của các bạn là trách nhiệm và hạnh phúc của chúng tôi.
Tiêu chuẩn vệ sinh vô trùng: Nha Khoa Tp Vinh thực hiện thông tư số 18/2009/TT/BYT về việc Hướng dẫn tổ chức thực hiện công tác kiểm soát nhiễm khuẩn trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Bộ Y Tế cũng như tuân thủ đầy đủ qui trình khử khuẩn của Sở Y Tế Tp.HCM và hướng dẫn kiểm soát nhiễm khuẩn trong nha khoa của hiệp hội nha khoa Hoa kỳ (American Dental Assciation).
Học hỏi không ngừng: Đội ngũ y bác sỹ của Nha Khoa Tp Vinh luôn cập nhật các phương tiện kỹ thuật tiên tiến nhất. Tất cả chúng tôi luôn luôn theo đuổi trình độ kiến thức với sự dẫn dắt của những hiệp hội  nha khoa hàng đầu, thông qua các đợt tập huấn, đào tạo liên tục sau đại học để để đảm bảo bệnh nhân sẽ nhận được sự điều trị tốt nhất hiện nay.
Bảo vệ môi trường : Phòng khám của Nha Khoa Tp Vinh duy trì các tiêu chuẩn cao nhất của sự an toàn môi trường. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một kiểu mẫu phòng khám có môi trường thân thiện.
Trách nhiệm với xã hội : Nha Khoa Tp Vinh hướng đến việc cải thiện răng miệng với chất lượng cao đến tất cả mọi người bằng cách tạo ra các gói dịch vụ với giá cả phải chăng và thông qua việc đào tạo, tư vấn của các trung tâm y tế tư nhân , các hiệp hội bảo trợ xã hội…
Giáo dục cộng đồng : Nha Khoa Tp Vinh tình nguyện đem nền giáo dục đến công chúng về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng, đặc biệt trong lĩnh vực ngăn ngừa các bệnh về răng và có sứ mệnh phổ biến các bài học về răng miệng đến công chúng bất cứ khi nào có thể.

CÔNG TY TNHH NHA KHOA RĂNG XINH

  • Điện thoại: 0238 62 72222
  • Hotline: 0982.353.536
  • Địa chỉ: CS1: Số 76D – Hà Huy Tập – TP Vinh
  • CS2: 65 Mai Hắc Đế – TP Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét